Quy định về bảo hành sản phẩm

Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất có thể khi Quý khách hàng có yêu cầu hỗ trợ dịch vụ sửa chữa, thay thế đối với các sản phẩm đã hết thời gian bảo hành. Thắc mắc khiếu nại về bảo hành xin vui lòng liên hệ: Hotline: 0913.230.551Những trường hợp không được bảo hành:
- Thiết bị hết thời gian bảo hành
- Phiếu bảo hành (Tem bảo hành) bị rách, tẩy xóa, mờ, có dấu hiệu thay đổi nội dung không chính xác
- Hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, bị cháy nổ, hay do tác động từ bên ngoài...
- Sản phẩm bị hỏng do Quý khách vận chuyển lắp đặt sai quy cách. Bị rơi, va đập, vỡ, nứt.
- Hỏng do bảo quản không đầy đủ, bị tác động của những yếu tố ngoại cảnh như : Chuột gặm, dán mối, côn trùng xâm nhập...
- Hư hỏng được xác định do lỗi của người sử dụng
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa lắp đặt đối với sản phẩm cabin tổng thành
- Trong một số trường hợp bất khả kháng, 2 bên có thể thỏa thuận để đưa ra 1 giải pháp tối ưu sao cho cả người bán và người mua đều cảm thấy hài lòng.
Hãy chia sẻ với chúng tôi trên mạng xã hội:

Hỗ trợ trực tuyến

Sale Online (Kinh doanh)

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online:
1
Hôm nay:
105
Hôm qua:
63
Tuần này:
1,302
Tuần trước:
2,940
Tháng này:
35,495
Tháng trước:
26,401
Tất cả:
392,851
Scroll Tư vấn mua xe tải Howo